Ngôn ngữ

THÀNH LẬP BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẾN TRE 2

×

Thông báo lỗi

Không thể tạo tập tin.

THÀNH LẬP BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẾN TRE 2

Singcons gửi vào T2, 09/24/2018 - 10:16 with 0 comment

PHỐI CẢNH BỆNH VIỆN BẾN TRE CƠ SỞ 2

 

Ngày 12-3-2018, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã ký phê duyệt chủ trương liên kết giữa Bệnh viện (BV) Nguyễn Đình Chiểu với Công ty cổ phần Tập đoàn Pacific Health Care (TP. Hồ Chí Minh) để thành lập BV Đa khoa Bến Tre - cơ sở 2.

Theo chủ trương của UBND tỉnh, thành lập và xây dựng BV Đa khoa Bến Tre - cơ sở 2 trên cơ sở Công ty cổ phần Tập đoàn Pacific Health Care liên kết với BV Nguyễn Đình Chiểu có phần vốn góp của Nhà nước. Công ty cổ phần Tập đoàn Pacific Health Care đảm nhận mọi thủ tục liên quan.

Với mục tiêu hình thành khu khám chữa bệnh (KCB) đa khoa chất lượng cao với những dịch vụ chuyên sâu, thiết lập một hệ thống quản lý tiên tiến, công nghệ y tế hiện đại, BV Đa khoa Bến Tre - cơ sở 2 sẽ cung cấp dịch vụ KCB chất lượng cao cho người dân. Với vị trí tọa lạc được UBND tỉnh thống nhất trên Quốc lộ 60 (đất của Trường Cao đẳng Bến Tre - cơ sở 3), BV không chỉ cung cấp dịch vụ KCB cho người dân trong tỉnh mà còn cho các tỉnh lân cận, tạo cơ hội phát triển loại hình mới và góp phần nâng cao vị thế của tỉnh trong tương lai.

Ngoài ra, với hình thức liên kết chia sẻ nguồn nhân lực, đội ngũ y, bác sĩ của BV Nguyễn Đình Chiểu tương tác, linh hoạt và năng động hơn vì làm việc nhiều nơi. Đặc biệt, với trang thiết bị đầu tư hiện đại tạo điều kiện rất lớn cho các bác sĩ của BV Nguyễn Đình Chiểu nâng cao kinh nghiệm, trau dồi nghiệp vụ, ngày càng phục vụ thiết thực, đáp ứng mong đợi của người bệnh - tiếp cận dịch vụ KCB hiện đại, chất lượng tại địa phương. Đồng thời, tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành y tế tại tỉnh nhà.

LEAVE A REPLY

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • Không được dùng mã HTML.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

VỀ CÔNG TY

Singcons không chỉ là một trong những nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp trong ngành xây dựng mà còn là một Công ty đầu tư trực tiếp vào nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực song hành với các hoạt động thiết kế, quy hoạch kiến trúc, đô thị hóa nông thôn, đầu tư khách sạn, nhà hàng, resort, kinh doanh bất động sản và tư vấn quản lý dự án.

VĂN PHÒNG CÔNG TY

 
VP: 366A25-366A26 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Liên Hệ:
- Mr Duy 0932.869.890
- Mr Chính 0905.298.941

THỜI GIAN LÀM VIỆC

 

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 sáng đến 5:30 chiều
  • Thứ 7: 8:00 sáng đến 12h00 trưa